BIỂU MẪU TÀI LIỆU

VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ GIÚP GÌ CHO DOANH NGHIỆP ?

văn phòng điện tử .jpg

Văn phòng điện tử là một giải pháp thông minh, giúp doanh nghiệp quản lý công việc hàng ngày của nhân sự một cách hiệu quả và nâng cao trách nhiệm của lãnh đạo trong việc xử lý công việc. 

1. Quản lý công việc hiệu quả và thông minh

Văn phòng điện tử cung cấp giải pháp quản lý công việc thông minh với nhiều tính năng hữu ích. Công việc được hiển thị dễ nhận biết với các màu sắc khác nhau cho biết tình trạng của công việc như còn hạn, gần hạn, quá hạn, và đã hoàn thành. Đặc biệt, phần mềm sẽ cảnh báo trước 4 ngày cho những người liên quan đến công việc sắp hết hạn để tránh tình trạng lãng quên và giúp doanh nghiệp giảm thiểu 99% tình trạng trễ việc. Bên cạnh đó, nhật ký của từng công việc được lưu lại và thể hiện theo dòng thời gian, chỉ cần một click là lãnh đạo có thể nắm ngay tiến độ công việc và phân biệt được bộ phận nào đã xử lý và bộ phận nào chưa xử lý.

2. Hệ thống văn bản một cách khoa học và hiện đại 

Văn phòng điện tử  là một giải pháp quản lý văn bản thông minh, giúp lưu trữ và chia sẻ tất cả các văn bản đến, đi và nội bộ cho các thành viên liên quan để tham khảo và xử lý công việc. Ngoài ra, tiện ích tìm kiếm bằng từ khóa và tìm kiếm bằng giọng nói trên ứng dụng cũng giúp tìm kiếm nhanh chóng. Phần mềm có tính năng phân loại và phân chia các văn bản vào từng thư mục để văn thư có thể quản lý chặt chẽ và khoa học hơn. Sử dụng văn phòng điện tử  giúp tiết kiệm chi phí văn phòng phẩm lên đến 90%.


văn phòng điện tử  (1).jpg

3. Tìm kiếm và truy xuất tài liệu nhanh chóng

Công cụ truy xuất tài liệu nhanh chóng giúp lưu trữ và quản lý kho tài liệu bao gồm các Quy trình, Biểu mẫu, Quy định, Quy chế... về nhân sự một cách hiệu quả. Thành viên có thể truy xuất nhanh gọn mà không mất thời gian đi tìm kiếm và không còn sử dụng tài liệu cũ.

4. Quản lý lịch họp, làm việc với khách hàng, đối tác hiệu quả

Để quản lý lịch họp, làm việc với khách hàng, đối tác hiệu quả, công ty thông báo trước cho toàn bộ nhân viên từ đầu tuần và gửi cảnh báo trên ứng dụng di động cho những người liên quan 60 phút trước cuộc họp để tránh bị quên. Nếu doanh nghiệp có nhiều phòng họp, việc quản lý sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.


Văn phòng điện tử đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý và vận hành các hoạt động của doanh nghiệp. Nó giúp cho việc làm việc hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Để xây dựng cho mình văn phòng hiện đại hoặc tìm hiểu chi tiết hơn về văn phòng điện tử hãy liên hệ hotline 0901555 063 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí ngay hôm nay.


Có thể bạn quan tâm: