Dịch vụ nổi bật

MUA TRỌN GÓI



Trong quy trình triển khai trên một số giai đoạn quan trong như: Huấn luyện chuyển giao hệ thống (Đào tạo hướng dẫn sử dụng và kiểm nghiệm) cho người dùng, giai đoạn bảo trì (bảo hành - bảo trì) hệ thống. Chi tiết các giai đoạn quan trọng này như sau:

Giai đoạn Huấn luyện chuyển giao hệ thống:

Mục tiêu của công tác đào tạo nhằm đào tạo phân cấp và đào tạo người dùng tiếp quản hệ thống Và đảm bảo khả năng vận hành hệ thống một cách uyển chuyển, không bị phụ thuộc quá nhiều vào nhà cung cấp giải pháp khi bắt tay vào vận hành và khai thác trong thực tế.

Lạc Việt cung cấp dịch vụ hướng dẫn sử dụng đầy đủ, tận tâm, nhiệt tình cho khách hàng sao cho trong thời gian ngắn nhất các người dùng tiếp nhận có khả năng vận hành, phán đoán và khắc phục sự cố kịp thời, giảm thiểu thiệt hại về mặt thông tin, khai thác dữ liệu trong thời gian chờ đợi nhà cung cấp hệ thống đưa ra hướng giải quyết và khắc phục triệt để sự cố. Do vậy bằng phương pháp đào tạo chuyên nghiệp giúp quá trình chuyển giao hệ thống được nhanh nhất với:

  • Tài liệu hướng dẫn rõ ràng, phân chia theo vai trò để công bố đúng từng đối tượng
  • Hướng dẫn các phương thức bảo mật an toàn dữ liệu, sao chép và phục hồi dữ liệu
  • Hướng dẫn về quản trị hệ thống (OS, Database ...)
  • Phân tích và kiểm soát sự cố. Đề xuất hướng khắc phục nhanh giúp các chuyên viên có được các kỹ năng vận hành hệ thống trước khi áp dụng thử nghiệm bộ dữ liệu mẫu được sàn lọc từ các nghiệp vụ phát sinh của doanh nghiệp theo bài toán nghiệp vụ của hệ thống HCS.

Mục tiêu đào tạo được quán triệt theo từng vai trò bao gồm các đối tượng như:

Người dùng lãnh đạo

Nhóm người dùng lãnh đạo tập trung vào các mô hình tổ chức và quản lý thông tin trong hệ thống, độ phân tích và đánh giá thông tin, chủ động trong công tác điều hành, tổ chức cũng như kiểm tra người dùng chuyên viên tại các phòng ban và đơn vị trực thuộc trong quá trình khai thác hệ thống. Do vậy nội dung đào tạo chính bao gồm:

  • Các yếu tố cần và đủ để tổ chức đảm bảo thu thập đầy đủ thông tin phục vụ cho việc khai thác và phân tích số liệu
  • Các mô hình tổ chức thông tin trong hệ thống
  • Các quy trình xử lý thông tin đã được dựng sẵn
  • Khả năng xử lý mở rộng của hệ thống

Người dùng sử dụng và khai thác hệ thống


Nhó́m người dùng sử dụng và khai thác hệ thống chủ yếu là các chuyên viên thao tác nhập dữ liệu chứng từ nghiệp vụ phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp với mục tiêu sử dụng thuần thục được hệ thống, cách thu thập thông tin và xử lý thông tin đưa vào cơ sở dữ liệu, cách thức phát hiện và xử lý các sai sót dữ liệu trong quá trình vận hành hệ thống. Nội dung hướng dẫn đào tạo người dùng ở cấp độ này gồm:

  • Chuyển giao các tài liệu hướng dẫn các thao tác nhập liệu theo đúng quy trình nhập liệu chuẩn đã được xây dựng trong giai đoạn thử nghiệm hệ thống
  • Các thao tác xử lý bộ danh mục dùng chung trong hệ thống
  • Thao tác nhập liệu tương ứng với các quy trình chuẩn
  • Xác định các thông tin đầu vào chuẩn phục vụ cho cập nhật dữ liệu vào hệ thống đối với các nghiệp vụ phát sinh.
  • Phương thức xử lý khai thác các bảng biểu kết xuất thông tin đầu ra của hệ thống.
  • Phương thức theo dõi kiểm tra dữ liệu ở cấp độ quyền hạn cho phép, theo nhu cầu quản lý thông tin của doanh nghiệp

Chuyên viên quản trị hệ thống

Nhóm chuyên viên hệ thống bao gồm các người dùng quản trị hệ thống đảm nhận trách nhiệm theo dõi hoạt động của hệ thống mạng, cơ sở dữ liệu chung của toàn hệ thống với mục tiêu là hỗ trợ công tác bảo trì bảo dưỡng, tham gia khắc phục và thông báo chính xác sự cố cho nhà cung cấp giải pháp có hướng giải quyết nhanh. Tham gia vào các công tác quản trị hệ thống, hỗ trợ cấp lãnh đạo bảo mật, bảo lưu thông tin. Nội dung đào tạo bao gồm:

  • Các mô hình tổ chức thông tin chung trong hệ thống
  • Quy trình xử lý thông tin cho hệ thống đã được thiết kế
  • Khả năng xử lý của hệ thống, hướng phát triển tương lai của hệ thống
  • Các thủ tục biện pháp an toàn và an ninh dữ liệu như sao chép, phòng hờ, tạo người sử dụng, phân quyền khai thác hệ thống

Giai đoạn bảo hành - bảo trì hệ thống

Khi các yêu cầu nghiệp vụ và kỹ thuật đã được đáp ứng, dịch vụ hỗ trợ và bảo trì làm hài lòng người sử dụng cuối sẽ là yếu tố rất quan trọng. Chúng tôi hiểu rằng các dịch vụ hỗ trợ, hướng dẫn tốt sẽ giúp người dùng cuối vận hành hệ thống một cách suôn sẻ và từ đó quyết định có giới thiệu Lạc Việt đến những người quen biết hay không.

Các dịch vụ bảo hành, bảo trì sẽ giúp khách hàng giải quyết tất cả các thắc mắc liên quan đến kỹ thuật cũng như nghiệp vụ chuyên môn nhằm đảm bảo hệ thống luôn hoạt động tốt.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn kỹ thuật của Lạc Việt  có chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc sản phẩm phần mềm và nghiệp vụ; trong thời gian qua nổi tiếng được khách hàng đánh giá là phục vụ nhiệt tình, tận tâm đem đến các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì của Lạc Việt sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả thông qua nhiều hình thức: điện thoại (đường dây nóng), email, hỗ trợ tại chỗ,…

Thời gian bảo hành

12 tháng từ ngày nghiệm thu hệ thống trong đó có 40h onsite tại khách hàng cho một năm bảo hành/bảo trì khi có yêu cầu và cam kết tiếp tục bảo trì, nâng cấp cho những năm sau đó, đảm bảo cập nhật tính năng mới khi có thay đổi theo quy định của Bộ.

Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại di động/ trực tuyến từ xa/Email/Chat/ onsite tại khách hàng (8/6)

Đáp ứng trong 4 giờ khi nhận được yêu cầu từ khách hàng từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần qua email, điện thoại và tại địa điểm khách hàng nếu cần gấp: email: support@lacviet.com.vn hoặc SĐT (+84.28) 3844 4929

Danh sách các công việc được thực hiện bảo hành - bảo trì

Hỗ trợ khắc phục các lỗi, các issue (không vượt quá tính năng chung ghi nhận trong hồ sơ giải pháp) nếu có phát sinh trong quá trình vận hành hệ thống.

Lập lịch định kỳ kiểm tra server, dọn rác data trên database theo chu kỳ (quý/ lần)

Hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, giải đáp thắc mắc về việc sử dụng phần mềm.

Hỗ trợ nhập thêm/chỉnh sửa khi có dữ liệu phát sinh (khi phát sinh dữ liệu cần lớn)

Cập nhật Miễn phí phần mềm phù hợp với những quy định mới nhất của luật Việt Nam thay đổi (nếu có)

Hỗ trợ khẩn cấp để đảm bảo vận hành không bị gián đoạn thuộc các trường hợp sau:

  • Đào tạo người dùng sử dụng hệ thống và xử lý các tình huống đặc biệt thuộc các tính năng cần thiết trong chi trả chính sách phúc lợi nhân viên.
  • Huấn luyện chuyên sâu để giải quyết ngay lập tức các vấn đề phát sinh nhằm đảm bảo sự liên tục của hoạt động phần hành nghiệp vụ.
  • Thiết lập hạ tầng server tại LV và hệ thống mạng sẵn sàng cho phép KH kết nối hệ thống chạy trên nền tảng hạ tầng Lạc Việt kết để vận hành hệ thống, đảm bảo yêu cầu quản trị liên tục